Breaking News
Loading...

Dưỡng trắng da bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả

20:22
Cùng tìm hiều 5 cách dưỡng trắng da an toàn tại nhà hiệu quả nhất hiện nay thay vì dùng kem dưỡng trắng da với bài viết sau đây.
Dưỡng trắng da bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả
Dưỡng trắng da bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả
Bạn bỏ rất nhiều tiền để tìm đến các Spa với mong muốn tìm lại làn da sáng mịn, không còn nám sạm và nếp nhăn. Nhưng tại sao bạn không tìm kiếm biện pháp tự nhiên? Những biện pháp tự nhiên thực sự rất có hiệu quả nếu bạn sử dụng chúng một cách thường xuyên. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết dưỡng trắng da bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả sau nhé!
VỎ CAM KHÔ VÀ SỮA TƯƠI

Bạn chỉ cần phơi khô vỏ cam dưới ánh sáng mặt trời, xay thành bột mịn và lưu trữ lại trong hộp kín. Trộn một thìa bột vỏ cam khô với 1 lượng sữa vừa đủ sao cho hơi sền sệt. Đắp hỗn hợp đó lên da mặt của bạn trong 20 phút và để cho nó khô. Sau đó, rửa lại bằng nước lạnh. Phương pháp này sẽ giúp bạn có 1 làn da trắng sáng nhanh chóng mà lại rất an toàn.

DẦU DỪA

Dầu dừa là nổi tiếng về việc khắc phục làn da sậm màu và các vết sẹo trên làn da. Bạn chỉ cần áp dụng dầu dừa hàng ngày trên da mặt và vết sẹo. Da bạn sẽ sáng dần lên nếu được sử dụng thường xuyên.

BỘT CÁM GẠO VÀ BỘT NGHỆ

Đây là một biện pháp thực sự hiệu quả cho làn da trắng và loại bỏ các đốm sậm màu. Trộn 2 thìa bột cám gạo, 1 thìa bột nghệ và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh hoặc sữa chua. Sau đó, đắp mặt nạ này lên da khoảng 20-25 phút và để cho nó khô. Sau đó rửa sạch với nước nước.

SỮA, MẬT ONG VÀ CHANH

Dưới đây là một dễ dàng để thực hiện gói cho làn da trắng. Lấy một thìa sữa, mật ong và nước chanh và trộn chúng để làm cho nhuyễn. Bây giờ, áp dụng nó vào mặt và cổ trong 20-30 phút và sau đó, rửa lại bằng nước bình thường. Lặp lại 2-3 lần một tuần và nó sẽ loại bỏ tất cả các nhãn từ làn da của bạn và làm cho làn da của bạn mềm mại hơn.

NƯỚC CHANH VÀ NƯỚC ÉP DƯA CHUỘT

Như chúng ta biết, chanh có tính tẩy trắng và làm sáng tất cả dấu vết trên khuôn mặt. Bạn phải trộn một muỗng cà phê nước cốt chanh và một muỗng cà phê nước ép dưa chuột. Đắp dung dịch đó trên khuôn mặt của bạn khoảng 15-20 phút và để cho nó khô. Bây giờ, rửa sạch bằng nước bình thường. Dưa chuột cũng sẽ cho tác dụng làm mát cho làn da của bạn. Đây là một mặt nạ hoàn hảo cho những mùa hè nóng.
Dưỡng trắng da bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả: kem dưỡng trắng da Sakura
Dưỡng trắng da bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả: kem dưỡng trắng da Sakura
Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên dùng Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura. Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream được chiết xuất từ bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione nên khả năng làm trắng da vượt trội hơn so với các sản phẩm dưỡng da khác.

Đặc biệt, các nguyên liệu được đặc chế sao cho phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ Châu Á nên kem nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da chỉ sau 1 vài phút massage nhẹ nhàng. Với cơ chế tác động lên bề mặt da làm mờ đốm nâu, tàn nhang, nám, vết thâm và cung cấp dưỡng chất cho làn trắng mịn, mềm mại.

Vì vậy, khi thoa kem sẽ tuyệt nhiên không có hiện tượng bóng hay nhờn rít trên da. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer