Breaking News
Loading...

2 bước đơn giản để khắc phục làn da ngăm đen

20:50
Không phải ngẫu nhiên mà các cô gái đẹp hay nàng công chúa trong truyện cổ tích, phim ảnh lúc nào cũng có làn da trắng mịn. Và trải qua bao thời gian thì tiêu chuẩn về cái đẹp vẫn không thay đổi, làn da trắng vẫn được yêu chuộng.
2 bước đơn giản để khắc phục làn da ngăm đen
2 bước đơn giản để khắc phục làn da ngăm đen
Tuy nhiên, có nhiều liệu trình tắm trắng chứa hóa chất độc hại gây hại cho làn da và sức khỏe: da mỏng và dễ bắt nắng, da bong tróc, vàng lông… Với 2 bước đơn giản để khắc phục làn da ngăm đen cùng mỹ phẩm Sakura sau đây sẽ thực sự rất hiệu quả cho chị em:
1. Vậy phương pháp tắm trắng nào an toàn mà hiệu quả?

Với chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên (dầu oliu, vitamin C, cam thảo, trà xanh…) kết hợp với công nghệ tắm trắng hiện đại tại Nhật Bản, kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura đã tạo nên 1 bước đột phá mới trong công nghệ tắm trắng tại nhà. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên mà an toàn tuyệt đối.

6 lợi ích tuyệt vời của kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura
  • Da trắng sáng mịn màng ngay lần đầu sử dụng.
  • Loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi mới và mềm mịn.
  • Loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, tăng sức đề kháng cho da.
  • Thành phần đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với các loại vitamin mang đến cho bạn làn da trắng sáng tràn đầy sức sống.
  • Công thức cải tiến kết hợp giữa các thành phần tự nhiên hữu cơ với công nghệ chăm sóc da hiện đại giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá da, dưỡng trắng dài lâu.
  • Không gây kích ứng, không vàng lông và thích hợp với mọi loại da.
2. Thành phần:
Chiết xuất từ các loại thảo dược quý có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong như lá trà xanh, chiết xuất từ cam thảo, từ hoa đào…

Vitamin C có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp collagen, trẻ hoá làn da. Đồng thời tăng cường sức đề kháng và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

Các Vitamin như vitamin E, vitamin A, vitamin K chống lại quá trình oxy hoá, điều chỉnh sự hủy hoại hằng ngày, gây ra bởi các gốc Oxygen phản ứng (ROS – gốc tự do), giúp giữ ẩm sâu, ngăn ngừa lão hoá và chống sạm da.

Kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp của thương hiệu mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty New Horizon Connection.

Sản phẩm được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc; có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Vì vậy, chị em yên tâm sử dụng kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
2 bước đơn giản để khắc phục làn da ngăm đen: kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura
2 bước đơn giản để khắc phục làn da ngăm đen: kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura
3. Hướng dẫn sử dụng Bộ kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura

Bước 1: Tẩy da chết với muối khoáng và thảo mộc thiên nhiên.

Tẩy da chết làm sạch da là bước quan trong không thể thiếu không quy trình siêu tắm trắng theo chuẩn SPA chuyên nghiệp. Tẩy da chết bằng muối khoáng và thảo mộc giúp làm sạch da, lấy đi các lớp tế bào chết mờ xỉn trên bề mặt da giúp da sạch sâu, chuẩn bị bước vào liệu trình làm trắng bằngmặt nạ tinh chất vitamin cô đặc.

Bước 2: Vitamin C Powder

Pack 2 kết hợp với Vitamin tổng hợp và dầu Ôliu Pack 2. Hoà 2 gói thành 1 hỗn hợp đặc biệt. Với hỗn hợp đặc biệt này được duy trì trong 20- 30 phút sẽ giải độc tố hiệu quả giúp da rạng rời trắng sang không tì vết.

Bước 3: Tắm lại bằng nước sạch

Sau khi tắm lại bằng nước sạch, thoa kem dưỡng da Sakura hoặc kem dưỡng da Bella Belle để mang lại kết quả cao nhất.

4. Bí quyết sở hữu làn da trắng sáng nhanh nhất
Dưỡng trắng da kết hợp các sản phẩm kem tắm trắng Sakura và kem dưỡng da trang body nhằm giúp da sáng màu nhanh chóng từng ngày.

Tắm trắng bằng set kem tắm trắng vitamin C thảo dược Sakura đều đặn hằng tuần nhằm giúp da trắng sáng nhanh chóng, loại bỏ tế bào da chết khô sần, sạm màu trên bề mặt, kích thích da tái tạo, sản sinh mới, sáng màu hơn.

Dưỡng trắng da toàn thân bằng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura nhằm bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn mỗi ngày và duy trì độ trắng sáng tự nhiên, bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Có thể kết hợp dùng kem dưỡng trắng da trang điểm toàn thân Sakura để nhanh chóng che khuyết điểm và mang lại làn da sáng màu trong nháy mắt khi cần thiết.

Có thể thay thế sử dụng bằng kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle có tích hợp chỉ số chống nắng cao để bảo vệ và dưỡng da trắng hồng.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer