Breaking News
Loading...

Đánh bật mụn tận gốc để làn da tươi sáng, mịn màng

22:51
Từ xưa đến nay, mụn vẫn được coi là “hung thần” phá hủy làn da. Chúng không chỉ gây ra những cảm giác đau nhức khó chịu mà còn đóng góp to lớn vào việc làm giảm nhan sắc của phái đẹp. Vì vậy, hầu hết người bị mụn không ngại đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc vào thẩm mỹ viện, kem trị mụn nhưng không thể đánh bật tận gốc những cái mụn đáng ghét ấy. Làm sao để đánh bật mụn tận gốc để làn da tươi sáng, mịn màng?
Đánh bật mụn tận gốc để làn da tươi sáng, mịn màng
Đánh bật mụn tận gốc để làn da tươi sáng, mịn màng
- Mụn hết và sau 1 thời gian sẽ tái phát trở lại.

- Trị hết mụn nhưng để lại nhiều sẹo mụn, thâm mụn.

- Sau khi trị hết mụn, vùng da bị mụn không trắng đều màu.
1. Vậy phương pháp nào nhổ tận gốc những cái mụn lì lợm và xấu xí?

Kem trị mụn Sakura dạng gel với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, đặc trị mụn theo cơ chế tấn công trực tiếp vào lỗ chân lông sẽ kiểm soát chặt chẽ được mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn đầu trắng hay mụn mới hình thành.

Bên cạnh đó, trong thành phần gel trị mụn Sakura có chứa Benzoyl Peroxide, là tác nhân chống oxy hóa mạnh có tác động diệt khuẩn, tiêu sừng và chống tiết bã nhờn. Benzoyl Peroxide hoạt động bên trong lỗ chân lông giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, đồng thời, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.

2. Ưu điểm nổi trội kem trị mụn Sakura Ance Clearing Gel

Nhổ tận gốc tất cả các loại mụn: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Đồng thời xóa sạch vết thâm do mụn để lại.

Giúp da kháng viêm hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát.

Điều tiết lượng chất nhờn dư thừa để ngăn ngừa mụn.

Tinh chất dưỡng da tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn.

Thành phần:

Thành phẩn chính của kem trị mụn Sakura bao gồm: Benzoyl Peroxide 5%, Glycerine, Chiết xuất Aloe Vera, Phenoxyethanol, Polyacrylamide.
Đánh bật mụn tận gốc để làn da tươi sáng, mịn màng với kem trị mụn Sakura
Đánh bật mụn tận gốc để làn da tươi sáng, mịn màng với kem trị mụn Sakura
3. Kem trị mụn Sakura dùng bao lâu có hiệu quả?

Với các nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên không thể trị mụn sạch mụn cấp tốc trong ngày 1 ngày 2. Mà chị em phải kiên nhẫn dùng kem trị mụn Sakura kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và lối sống khoa học. Chỉ sau thời gian 2-4 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Đặc biệt, Sakura Ance Clearing Gel được chứng nhận an toàn, có giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế và có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Vì vậy, chị em yên tâm về chất lượng của sản phẩm – đạt tiêu chuẩn quốc tế.

4. Gel trị mụn Sakura sử dụng như thế nào?
Rửa sạch da trước khi sử dụng kem trị mụn.

Thoa lớp kem mỏng lên vùng da bị mụn 1-3 lần một ngày.

Đề phòng da khô quá mức, bắt đầu dùng 1 ngày/ 1 lần để làn da kịp thích nghi. Sau đó dần dần tăng lên 2 -3 lần/ 1 ngày nếu cần thiết hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

5. Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Sakura

Bước 1: Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn Sakura Purifying Cleansing Foam hay sữa rửa mặt trị mụn cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam nhằm giúp làm dịu da, lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn, tế bào da chết và cân bằng độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông và giúp da sáng màu.

Bước 2: Thoa kem trị mụn Sakura Acne Clearing Gel để trị mụn tại nhà nhanh chóng.

Bước 3: Sau khi da sạch mụn, nếu bạn thuộc da nhạy cảm có thể sử dụng kem dưỡng da nhạy cảm Sakura Soothing Sensitive Skin Cream.

Bước 4: Nếu bạn thuộc 1 trong số loại da còn lại thì sử dụng kem dưỡng trắng chống lão hóa Sakura Anti-Wrinkle Whitening Cream giúp đánh bay vết thâm do mụn và dưỡng da trắng sáng đều màu.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer