Breaking News
Loading...

Chăm sóc da và trị mụn với tỏi

23:43
Rất nhiều người không thích tỏi vì mùi khó chịu của loại thực phẩm khô này, tuy nhiên nó lại chính là một thành phần có tác dụng như một loại kem trị mụn hiệu quả. Hãy cùng chăm sóc da và trị mụn với tỏi qua bí quyết sau nhé!
Chăm sóc da và trị mụn với tỏi
Chăm sóc da và trị mụn với tỏi
Chăm sóc da với tỏi

Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi, làm giảm mụn là cắt đôi nhánh tỏi rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn.

Tuy nhiên, để tăng cường hiệu quả chăm sóc da của tỏi tươi, bạn có thể băm nhuyễn tỏi, thêm một chút nước để có hỗn hợp hơi sệt rồi thoa lên vùng da bị mụn, xoa nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch.

Chú ý không nên để tỏi sống trên da quá lâu vì thành phần hoạt chất sulphur có thể làm bỏng da.

Ăn tỏi để trị mụn

Ăn tỏi sống là một cách để trị mụn nhưng sẽ gây khó chịu cho dạ dày. Mỗi ngày, ăn từ 2-3 nhánh tỏi sống liên tục trong khoảng 3 tháng sẽ giúp làm thanh lọc máu, quá trình thanh lọc này sẽ cải thiện mức độ oxy được vận chuyển đến da, kết quả là giúp làn da phòng và trị mụn tốt hơn.

Một mẹo nhỏ để giảm bớt mùi khó chịu khi ăn tỏi: đầu tiên, loại bỏ phần lõi xanh ở giữa nhánh tỏi – đó chính là nơi tạo ra mùi khó chịu của tỏi; tiếp theo, ngâm nhánh tỏi vào sữa trong khoảng 30 phút, tỏi sẽ được loại bỏ mùi hiệu quả.
Chăm sóc da và trị mụn với tỏi mang lại sự tự tin cho chị em
Chăm sóc da và trị mụn với tỏi mang lại sự tự tin cho chị em
Ngoài ra, bạn có thể dùng Gel đặc trị mụn Sakura Acne Clearing Gel. Ưu điểm nổi trội kem trị mụn Sakura Ance Clearing Gel:
  • Nhổ tận gốc tất cả các loại mụn: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Đồng thời xóa sạch vết thâm do mụn để lại.
  • Giúp da kháng viêm hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Điều tiết lượng chất nhờn dư thừa để ngăn ngừa mụn.
  • Tinh chất dưỡng da tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn.
Với các nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên không thể trị mụn sạch mụn cấp tốc trong ngày 1 ngày 2. Mà chị em phải kiên nhẫn dùng kem trị mụn Sakura kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và lối sống khoa học. Chỉ sau thời gian 2-4 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Đặc biệt, Sakura Ance Clearing Gel được chứng nhận an toàn, có giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế và có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Vì vậy, chị em yên tâm về chất lượng của sản phẩm – đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer