Breaking News
Loading...

Bí quyết trang điểm tự nhiên như hot girl

20:39
Kem dưỡng da là 1 trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu của các tín đồ mê làm đẹp. Chúng là công cụ đắc lực của nữ giới để giúp làn luôn mịn màng và khỏe đẹp mãi với thời gian.
Bí quyết trang điểm tự nhiên như hot girl
Bí quyết trang điểm tự nhiên như hot girl
Thông thường, sau khi sử dụng kem dưỡng, chị em phải dậm lên 1 lớp kem che khuyết điểm, phấn phủ nhằm làm mịn da. Nếu như chúng ta sử dụng kem che khuyết điểm quá dày thì sẽ không còn bề mặt thẩm thấu cho phấn phủ. Chúng sẽ trôi rất nhanh và lộ ra làn da nhờn bóng kém thiện cảm, chưa kể còn thêm kem nền và kem lót vậy thì chẳng khác gì đắp 1 lớp mặt nạ cứng đờ trên khuôn mặt. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết trang điểm tự nhiên như hot girl:
1. Có cách nào để khắc phục được những rào cản trên?

Nắm bắt được khó khăn mà phái đẹp đang gặp phải, mỹ phẩmSakura Nhật Bản hợp tác với một trong những hãng sản xuất dược mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc cùng với các chuyên gia, bác sĩ da liễu đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm CC Cream Sakura

Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream – sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da

Sakura CC Cream tích hợp cả chức năng làm trắng da, trang điểm và chống nắng vượt trội, với 10 nhiều tính năng nổi bật chỉ trong một sản phẩm:
  • Làm trắng da se khít lỗ chân lông.
  • Chống nhăn hiệu quả.
  • Siêu mịn và mềm mại.
  • Là lớp lót siêu mỏng.
  • Làm nền đẹp tự nhiên.
  • Phục hồi da hư tổn, hỗ trợ trị nám.
  • Bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB.
  • Điều chỉnh tông màu da.
  • Che khuyết điểm hoàn hảo.
  • Dạng lỏng, dịu nhẹ không thấm nước.
2. Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream có thích hợp cho da nhạy cảm?

Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Sakura CC Cream có thể điều chỉnh tông màu da mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc; giúp che khuyết điểm, đặc biệt che giấu những điểm yếu của da, giúp da trẻ lại.

Kết cấu lỏng nhẹ nhàng, không thấm nước, kem lý tưởng cho ngày dài tự tin với kết cấu dịu nhẹ không chứa dầu cho bạn cảm giác dễ chịu khi thoa trên bề mặt da, không gây nhờn rít, không bít lỗ chân lông.

Sakura CC Cream được dùng cho tất cả loại da, sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm với 9 thành phần đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng da.

Với điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của nước ta, Sakura CC Cream nổi bật khả năng thích nghi vượt trội của với phụ nữ Việt Nam.
Bí quyết trang điểm tự nhiên như hot girl: kem trang điểm Sakura
Bí quyết trang điểm tự nhiên như hot girl: kem trang điểm Sakura
Sakura CC Cream có 2 tone, màu số 1 Light (màu da) , màu số 2 Fair (Màu sáng) - phù hợp với chị em nào sở hữu làn da trắng, sáng hoặc làn da bình thường.

Sakura CC Cream đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận. Khi xuất hiện ở Việt Nam, sản phẩm cũng được cục quản lý dược phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành và có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Vì vậy, chị em yên tâm sử dụng dòng sản phẩm của mỹ phẩm Sakura an toàn tuyệt đối cho làn da, không gây kích ứng, thích hợp với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.

3. Thành phần:

Dịch nhày của ốc sên (the snail moucous): chất nhầy của ốc sên có trong sản phầm CC cream SAKURA có tác dụng làm trắng sáng da, làm dịu da, giữ ẩm giúp phục hồi làn da tổn thương do tẩy lột hoặc sau quá trình điều trị laser. Hiệu quả xoá mờ các vết tàn nhang, vết nám, vết thâm do mụn để lại, xóa các nếp nhăn và chống lão hóa da.

Tinh chất trà xanh và trà trắng: Chiết xuất trà trắng và trà xanh trong CC Cream SAKURA giúp tăng trưởng biểu bì, kích thích việc sản xuất collagen tự nhiên, đẩy nhanh quá trình tẩy da chết tự nhiên của làn da.

Chiết xuất Arbutin tự nhiên: làm trắng da kiểm soát tăng sắc tố da và hiện tượng sạm da, ngăn chặn tirosin và có thể góp phần tiêu diệt tế bào biểu bì tạo hắc tố.

Chiết xuất từ tế bào gốc thực vật như (Hoàng Cầm - scutellaria baicalensis, cốt khí củ - polygonum cuspidatum): có tác dụng làm trẻ hoá tái tạo tế bào da, cung cấp độ ẩm giúp da căng mịn, không tỳ vết. Đồng thời phục hồi làn da hư bị tổn thương do tác động của môi trường.

Chiết xuất từ các loại thảo mộc như Cam Thảo, Hương Thảo, Cúc La Mã, Rau má… giúp làm diụ da se khít lổ chân lông.

Chiết xuất Artemisia Princeps Leaf: giúp giảm rõ rệt dấu hiệu lão hóa bằng cách giúp thúc đẩy tính đàn hồi và độ săn chắc da, làm tăng khả năng tái tạo của da và tăng cường lớp sừng.

Các hoạt chất Titanium Dioxide, Zine Oxide… giúp ngăn ngừa tia tử ngoại.

Hướng dẫn sử dụng:
  • Dùng hàng ngày vào mỗi buổi sáng sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt trắng da Sakura.
  • Thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng da CC CREAM SAKURA lên bề mặt da tán đều.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer