Breaking News
Loading...

Trị mụn bọc an toàn và hiệu quả tại nhà

00:48
Mụn luôn là kẻ thù số một trên khuôn mặt của mỗi người, đặc biệt mụn bọc không chỉ làm cho bạn trở nên xấu xí mà nó còn làm cho bạn đau nhức, khó chịu mỗi khi rửa hay sờ lên mặt. Vậy làm thế nào để từ chối những “vị khách” không mời mà tới đó, thì bạn nên tham khảo một số Cach dieu tri mun hieu qua tại nhà dưới đây, mang lại sự an toàn và hiệu quả cao.


Trị mụn bọc an toàn và hiệu quả tại nhà


Trị mụn bọc bằng chanh

Chanh không chỉ làm cho món  ăn hàng ngày của gia đình bạn thơm ngon hơn mà chanh được biết đến là “thần dược”. Và nó cũng đóng góp không nhỏ cho sự nghiệp làm đẹp của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trị mụn bọc vô cùng hiệu quả, bạn ép chanh và lấy nước, sau đó dùng tăm bông thấm nước cốt chanh và thoa đều lên vùng mặt bị mụn. Bởi vitamin C trong chanh có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất, đồng thời giúp Phục hồi hư tổn da do nhiều nguyên nhân khác gây ra.


Trị mụn bọc bằng chanh


Nha đam (Lô hội)

Nha đam có chức năng làm mát cơ thể, làm cho làn da mềm mại hơn và nó cũng giúp trị mụn bọc nhanh. Bởi thành phần chưa trong nha đam có tác dụng tiêu diệt mụn và loại sạch các tế bào chết, se khít lỗ chân lông. Bạn chỉ cần bôi trực tiếp nha đam lên những nốt mụn là được.

Trị mụn bọc bằng tỏi

Nghe có vẻ khó tin, nhưng nó vô cùng hiệu nghiệm đấy, vì trong tỏi chưa thành phần kháng khuẩn là sulphur. Phươn pháp này rất đơn giản, chỉ cần giả tỏi sau đó đắp lên mặt, khoảng 5 phút thì bạn rửa sạch bằng nước ấm, sử dụng cách này thường xuyên sẽ làm cho làn da bạn hết mụn, sáng lên.
Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp với các công nghệ làm đẹp da, chữa trị mụn bọc hiệu quả  để làm cho khuôn mặt trở nên sáng hồng theo thời gian và tự tin trong cuộc sống hơn.














 
Toggle Footer