Breaking News
Loading...

Phương pháp ngăn ngừa và điều trị lão hóa nào hiệu quả

01:46
Đối với chị em phái đẹp thì vấn đề tuổi tác, lão hóa luôn là điều khiển các chị em ám ảnh và lo sợ. Rất nhiều phụ nữ mong muốn có làn da trắng sáng không tuổi, vì vậy họ luôn tìm kiếm các phương pháp hữu hiệu để có thể trẻ hóa da.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa, nhưng dường như đa phần các chị em đều chưa thật sự hài lòng với kết quả mà các sản phẩm đó mang lại: tỷ lệ ngăn chặn lão hóa không cao, kết quả đến chậm, da dễ bị bắt nắng, và hơn hết là chúng buộc họ phải sử dụng thường xuyên mỗi ngày và sử dụng phức tạp theo đúng hướng dẫn,…việc này đã chiếm đi rất nhiều quỹ thời gian bận rộn và eo hẹp của phụ nữ hiện đại. Vậy lúc này đây, lựa chọn tối ưu mà các chị em nên lựa chọn đó chính là tìm đến các trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc để được can thiệp bằng các quy trình chống lão hóa công nghệ cao.
Thật ra, quy trình ngăn ngừa và điều trị lão hóa da hiện nay có nhiều cách, nhưng hiệu quả và nhanh chóng nhất vẫn là phương pháp Laser Aileen và lăn kim tế bào gốc.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì với quá trình lão hóa do các yếu tố khách quan áp thì thẩm mỹ viện sẽ ứng dụng công nghệ trẻ hóa da bằng Laser Aileen nhằm len sâu vào tận gốc tế bào để trị liệu và cũng để đảm bảo không gây tổn thương da.


Ưu điển của  Công nghệ Laser Aileen là  cho kết quả trị liệu nhanh và cường độ an toàn tuyệt đối.
Còn riêng với lão hóa do các yếu tố chủ quan như tuổi già, hormone thì đây là quá trình lão hóa theo tự nhiên nên rất khó để loại trừ, phương pháp tốt nhất  chỉ có thể là áp dụng kỹ thuật lăn kim tế bào gốc nhằm mục đích để cơ tạo những tổn thương giả  để kích thích cơ thể tự sản sinh tế bào và collagen tự nhiên để nâng cơ, làm trẻ hóa và nuôi dưỡng làn da thay vì để da tiếp thu collagen thụ động từ mỹ phẩm.

Cũng theo chuyên gia thì sau quy trình lăn kim, dưỡng chất tế bào gốc sẽ được bôi lên da, bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình điều trị và dĩ nhiên bạn không phải lo lắng đến vấn đề trị sẹo.













 
Toggle Footer