Breaking News
Loading...

Bí quyết trắng da phổ biến của phụ nữ

02:12
Bạn đã xem rất nhiều chương trình giải trí của Hàn Quốc và bạn ngưỡng mộ các ngôi sao Hàn không chỉ khiến khán giả hâm mộ về tài năng mà còn ở vẻ đẹp rạng ngời, họ có 1 làn da trắng mịn và đẹp tự nhiên. Cũng tương tự như phụ nữ Nhật bản, người đẹp xứ Kim chi cho rằng làn da quyết định vẻ đẹp của phụ nữ, nó mang lại vẻ sang trọng và cuốn hút vậy nên họ rất quan tâm và chăm chút da hàng ngày. 
Bí quyết trắng da phổ biến của phụ nữ: rửa mặt
Bí quyết trắng da phổ biến của phụ nữ: rửa mặt
Xứ Hàn nổi tiếng với các thương hiệu kem dưỡng da, nhưng cũng không hẳn các loại kem dưỡng mới là cách làm đẹp, mà chỉ vài bước chăm sóc thường xuyên đơn giản thôi nhưng lại rất hiệu quả. Với mơ ước có 1 làn ra trắng sáng hãy cũng tìm hiểu cách làm trắng da của người đẹp xứ hàn để các chị em có thêm kinh nghiệm làm đẹp cho mình.

Cách làm trắng da với ‘tẩy trang’

Vì phải tiếp xúc với son phấn hàng ngày nên cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến làn da của mình. Sử dụng các loại tẩy trang bằng dầu tự nhiên sẽ không chỉ làm sạch da mà còn đem lại cảm thư giãn khi được massage.

Rửa mặt
Trước khi đi ngủ cần loại bỏ các lớp trang điểm và làm sạch ra bằng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, rửa mặt giúp loại bỏ các vết phấn trang điểm còn sót lại và các bụi bấn bị tắc trong lỗ chân lông.

Serum

Với các bước chăm sóc da nhẹ nhàng, bước sau cùng phụ nữ Hàn thường sử dụng huyết thanh để chăm sóc da cho làn da mịn màng, chống lão hóa và làm hạn chế các nếp nhăn.

Massage – Cũng là một cách làm trắng da hữu hiệu

Đây là bí mật cho làn da sáng và căng bóng mà phụ nữ Hàn rất yêu thích và không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, đó là massage. Chỉ vài phút massage mặt với kem sẽ giúp máu được lưu thông, làm giảm các căng thẳng và thăng oxy cho da. Nên massage khoảng 2 đến 3 lần 1 tuần.

Tẩy da chết là một trong nhiều cách làm trắng da phổ biến

Các chuyên gia khuyên phụ nữ Hàn nên tẩy da chết. Vì Tẩy da chết với các sản phẩm nhẹ nhàng không chứa chất tẩy trắng, gel massage sẽ lấy đi các tế bào chết trong da giúp cho mịn màng hơn.

Làm trắng da với nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp thẩm thấu vào da và tăng thêm độ ẩm cho da. Phụ nữ Hàn sử dụng nước hoa hồng bằng cách cho nước hoa hồng ra tay sau đó vỗ nhẹ trực tiếp lên da mặt.

Làn da của phụ nữ Hàn nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và họ cho rằng đây là yếu tố quyết định sự trẻ đẹp của chị em phụ nữ, vì vậy hãy chăm chút làn da của mình mỗi ngày. Với cách làm trắng da của phụ nữ Hàn quốc chắc chắn sẽ làm làn da của bạn cũng mịn màng và đẹp tự nhiên như sao.
Bí quyết trắng da phổ biến của phụ nữ: kem dưỡng trắng da trị nám Sakura
Bí quyết trắng da phổ biến của phụ nữ: kem dưỡng trắng da trị nám Sakura
Sản phẩm kem dưỡng trắng da trị nám Sakura Spot Care & Whitening Day Cream SPF 50 đã được chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản & Bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận với các thành phần trị nám, làm trắng da an toàn hàng đầu hiện nay.

Sản phẩm lý tưởng giúp ngăn ngừa tình trạng da đổi màu, xuất hiện đốm nâu, tàn nhang, sạm nám, dưỡng da trắng sáng, tái tạo da giúp da luôn tươi trẻ mịn màng.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa dược liệu quý cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản với các thành phần hoạt chất mới an toàn cao giúp ngừa nám da lan rộng, đồng thời dưỡng ẩm, cung cấp nước, làm dịu da và giúp da mịn màng, mềm mại, mượt mà tự nhiên, tăng cường chống nắng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB trong quá trình trị sạm nám, giúp da sáng khỏe, tái tạo từ sâu bên trong.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer