Breaking News
Loading...

Những cách làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả

00:43
Sở hữu một làn da trắng mịn, ngọc ngà là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Với những cách làm trắng da hiệu quả sau đây bạn có thể biến ước mơ đó thành hiện thực.

Ngày nay, xu hướng làm đẹp được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Trong đó, vấn đề được chú ý nhất là vấn đề chăm sóc da với mong muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng. Nhưng chị em không biết chọn cách làm trắng da nào vừa nhanh chóng lại mang lại hiệu quả cao? Dùng kem dưỡng trắng da hay cách nào?
Những cách làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả: chanh tươi
Những cách làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả: chanh tươi

1. Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh tươi

Là một gia vị quen thuộc, chanh không những làm cho món ăn của bạn thêm ngon mà còn có nhiều công dụng khác nữa. Một trong những công dụng tốt của trái chanh tươi đó là làm trắng da một cách tự nhiên.

Nếu như không có điều kiện để sử dụng những loại kem dưỡng da, kem làm trắng da… thì bạn cũng không phải lo lắng. Đã có chanh tươi giúp bạn giúp bạn rồi. Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh tươi rất đơn giản. Nhanh chóng khám phá và làm đẹp cho mình.

Là loại quả chua, có chứa một lượng Vitamin C dồi dào, chanh tốt trong việc chống lão hóa làn da. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bụi bặm, tiếp cận nhiều với máy tính, ti vi… sẽ làm xuất hiện nhiều hắc tố trên da, nhất là da mặt. Nhưng chanh sẽ loại bỏ những vết sạm, tàn nhang này cho bạn.

Chanh tươi sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa da, làm cho da dẻ trở nên sáng hơn, hồng hào hơn.

Trong trái chanh cũng có chứa nhiều Axit tự nhiên có tác dụng làm trắng da rất tốt. Làm trắng da bằng chanh tươi là một trong những cách tự nhiên và hiệu quả mà nhiều chị em đã thử.

Cách làm:

Dùng nước cốt chanh với một muỗng bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Trộn lẫn với nhau. Đắp hỗn hợp này 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Cách làm trắng da tự nhiên này sẽ tăng cường các sắc tố sáng da, loại bỏ tế bào chết. Da bạn sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông se khít và cũng mịn màng, mềm mại hơn.

2. Cách làm trắng da bằng cà rốt

Trong cà rốt chứa nhiều dưỡng chất không những bổ ích cho sức khỏe con người mà còn là phương pháp làm đẹp hiệu quả dành cho bạn gái. Vitamin A có nhiều trong cà rốt giúp làm trắng da, diệt sạch mụn.

Ngoài ra, trong cà rốt còn chứa nhiều nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp bạn gái có một làn da khỏe khắn, trẻ trung, giảm thiểu vết nhăn và vết chân chim.

3. Cách làm trắng da tại nhà bằng sữa chua

Sữa chua là món khoái khẩu của nhiều chị em bởi hương vị thơm ngon và nhiều lợi ích mà nó mang lại. Sữa chua là thực phẩm tốt cho sức khỏe chúng ta vì nó chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, canxi phong phú giúp xương chắc khỏe, tăng cường tiêu hóa. Ăn sữa chua còn giúp cho làn da của bạn thêm hồng hào, trắng sáng.

Với nhiều lợi ích về sức khỏe và làm đẹp, ngoài việc thưởng thức sữa chua như một món ăn vặt hàng ngày, nhiều chị em dùng sữa chua làm nguyên liệu dưỡng trắng da.

Chuẩn bị 1 ít sữa chua, 1 quả trứng gà, ½ quả chanh.

Lấy lòng trắng trứng gà đánh bông lên rồi cho thêm vài giọt chanh vào đánh đều. Sau đó, cho sữa chua vào hỗn hợp trên khuấy đều. Thoa hỗn hợp này lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và trắng sáng với mặt nạ này.

Sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất từ thiên nhiên (Collagen, Hyaluronic acid, sữa ong chúa , nhau thai cừu…) cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại từ Nhật Bản, Sakura Super Whitening Complex đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và dưỡng trắng da sáng mịn lâu dài.
Những cách làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả: Kem dưỡng trắng Sakura
Những cách làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả: Kem dưỡng trắng Sakura
Kem dưỡng siêu trắng chống lão hóa Sakura được đặc chế sao cho phù với làn da châu Á. Nên khi thoa kem ngay lập tức thẩm thấu vào da, sẽ tác động đến các gốc tự do làm chậm quá trình oxy hóa. Đồng thời, giảm thiểu tối đa sự hình thành sắc tố melanin, giúp da se khít lỗ chân lông, trắng sáng đều màu và tươi trẻ.

Chất lượng của kem dưỡng siêu trắng da chống lão hóa Sakura đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó, chị em yên tâm sử dụng Sakura Super Whitening Complex an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, thích hợp với mọi loại da và không bết dính.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer