Breaking News
Loading...

Tất tần tật thông tin cần biết về chống lão hóa da

21:50
Chúng ta đều biết các dấu hiệu của lão hóa da thường là nếp nhăn, da kém săn chắc, vết thâm nám… Đó là những biểu hiện bên ngoài của quá trình lão hóa da ngay từ bên trong đã xảy ra từ trước đó… Bài viết “Tất tần tật thông tin cần biết về chống lão hóa da sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này:

Chúng ta đều biết các dấu hiệu của lão hóa da thường là nếp nhăn, da kém săn chắc, vết thâm nám… Đó là những biểu hiện bên ngoài của quá trình lão hóa da ngay từ bên trong đã xảy ra từ trước đó… Do đó, để gìn giữ nét tươi trẻ, bạn nên luôn chăm sóc làn da của mình và dưỡng da tươi trẻ ngay từ bên trong để chống lại những dấu hiện lão hóa da đang dần hiện rõ.
Tất tần tật thông tin cần biết về chống lão hóa da
Tất tần tật thông tin cần biết về chống lão hóa da
Ngay từ lúc này, bạn cần quan sát và khắc phục ngay những dấu hiệu sau đây vì đó chính là những tín hiệu đầu tiên cảnh báo bạn cần phải chăm sóc làn da mình nhiều hơn nữa để duy trì được sự tươi trẻ dài lâu.

1. Biểu hiện nhìn thấy bằng mắt thường:

Da trở nên thô ráp, ngứa, châm chích, xuất hiện vết nhăn hoặc bụi trắng tại lớp biểu bì ngoài cùng, đặc biệt là vùng da gò má và vùng da quanh mắt. Làn da mỏng khô thường sẽ khó trang điểm, do bề mặt da không đủ độ ẩm để giữ lớp phấn trang điểm lâu trôi.

2. Nguyên nhân:

Hoạt động của tuyến dầu (tuyến ba nhờn) có xu hường giảm dần theo thời gian và nhân tố tạo độ ẩm tự nhiên của làn da suy giảm theo tuổi tác.

3. Cách khắc phục:


Bạn nên dùng kem dưỡng chống lão hóa da có độ dưỡng ẩm cao; dinh dưỡng hợp lý với chế độ ăn uống giàu vitamin A, C, E, Magie, axit béo thiết yếu cũng sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên trong để giảm tình trang da khô. Bên cạnh đó, bạn cũng cần uống nước đầy đủ để làn da được cung cấp độ ẩm hợp lý.
Tất tần tật thông tin cần biết về chống lão hóa da với kem White Doctors
Tất tần tật thông tin cần biết về chống lão hóa da với kem White Doctors
Kem trắng da mặt chống lão hóa (Skin Lightening) White Doctors: giúp da trắng hồng, mịn màng, chống lão hóa da, loại bỏ gân máu cho da đẹp một cách tự nhiên. Skin Lightening là sản phẩm kem trắng da mặt của Mỹ đang được tin dùng bởi rất nhiều chị em phụ nữ ở nhiều nước trên khắp thế giới. Vì sao mà kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors (Skin Lightening) lại lấy được lòng tin của nhiều chị em như vậy?

Thứ nhất, kem trắng da mặt chống lão hóa Skin Lightening được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu có trong tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm : Bột Yến Mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+, tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam...

Thứ 2, kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors đem lại rất nhiều công dụng cho người sử dụng.

- Giúp da trắng hồng tự nhiên, giảm dần vết thâm, nám và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

- Chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da.

- Làn da khô và thô ráp sẽ được nuôi dưỡng bằng các dưỡng chất tự nhiên làm da trắng sáng và mịn màng.

- Làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da và se khít lỗ chân lông.

- Thích hợp với mọi loại da.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:


Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer