Breaking News
Loading...

Làm gì khi da bị dị ứng mỹ phẩm

01:19
Trên thị trường hiện nay, tràn lan các loại mỹ phẩm với các chiêu PR đánh trúng tâm lý chị em. Không ít người tiền mất, tật mang vì tin và sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Đẹp đâu không thấy, chỉ thấy da ngày càng nổi mụn và mẩn đỏ… đó là biểu hiện của dị ứng. Vậy phải làm gì khi da bị dị ứng mỹ phẩm?
Làm gì khi da bị dị ứng mỹ phẩm?
Làm gì khi da bị dị ứng mỹ phẩm?
1. Biểu hiện lâm sàng

- Sau khi sử dụng hóa mỹ phẩm tự nhiên thấy nổi mẩn mụn, đau đớn, sốt, váng đầu, nôn mửa. Sau khi nhuộm tóc thấy ngứa, đau, rát bỏng.

Dị ứng da là một hiện tượng thường gặp làm khó chịu, mất thẩm mỹ cho người gặp phải. Có nhiều nguyên nhân gây ra dị ứng da như: tiếp xúc với nước, xà bông.

Sử dụng mỹ phẩm không có nguồn gốc, có thành phần không phù hợp; mỹ phẩm kém chất lượng; do thời tiết, hay do một chất nào đó trong không khí, môi trường, do thực phẩm…

Hiện nay, trên thị trường rao bán rất nhiều kem dưỡng da mặt được rao bán nhan nhản trên các trang mạng mua bán và trên các trang Facebook cá nhân, giá cả từ vài chục đến hàng triệu đồng/sản phẩm. Hầu như những sản phẩm này đều được quảng cáo có công dụng làm da trắng hồng tự nhiên, làm trắng da trong một thời gian ngắn, bôi vào da trông tự nhiên như không bôi, không tạo cảm giác rít.

Bản chất của các loại kem tẩy trắng da, kem lột da đều chứa những loại hóa chất tẩy. Những chất tẩy này khi được thoa lên da sẽ tẩy, làm bong tróc lớp biểu bì trên da, để lại phần da non phía trong, do vậy gây nên ảo giác cho người sử dụng về công dụng làm trắng của nó. Tùy từng loại sản phẩm sẽ có liều lượng tẩy khác nhau, do đó sẽ có độ tẩy trắng khác nhau. Những sản phẩm càng được quảng cáo làm trắng da siêu tốc càng nguy hiểm vì trong những sản phẩm này chứa rất nhiều hóa chất tẩy làm bào mòn sâu hơn vào những lớp da non phía trong. Ở những sản phẩm được quảng cáo là làm trắng từ từ thực chất cũng đều chứa thuốc tẩy, tuy nhiên được trộn với hàm lượng thấp hơn.

Khi các bạn dùng thời gian đầu da đẹp, sau vài năm da sẽ yếu đi, dễ nổi mụn, dị ứng ,nám xạm. làm đẹp là nhu cầu tự nhiên của mỗi người nhưng chị em cũng nên cân nhắc chọn lựa cho mình những phương pháp làm đẹp sao cho an toàn, tránh sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, tránh làm đẹp tại các cơ sở không có uy tín, không được cấp phép...

2. Công thức trị liệu dị ứng “hồi sinh” cho làn da bị hư tổn, bị mụn, nám, xạm do dùng mỹ phẩm

Làm gì khi da bị dị ứng mỹ phẩm: Kem chống dị ứng White Doctors
Làm gì khi da bị dị ứng mỹ phẩm: Kem chống dị ứng White Doctors
Kem chống dị ứng White Doctors làm dịu da và phục hồi tổn thương da - da dị ứng do hóa chất hoặc mỹ phẩm gây ra.

- Làm dịu da, phục hồi tổn thương da - da dị ứng do mỹ phẩm hay hóa chất gây ra. Nếu bạn đã bị dị ứng hãy dùng Kem chống dị ứng và kích ứng White Doctors trong vòng 3 ngày. Da của bạn sẽ được phục hồi như ban đầu và sau đó bạn có thể sử dụng tiếp bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào mà không lo bị dị ứng.

- Phòng ngừa tổn thương da hoạch dị ứng da trước khi sử dụng hóa mỹ phẩm. Nếu bạn sợ rằng mình sẽ bị dị ứng khi sử dụng mỹ phẩm mới, hãy dùng Kem chống dị ứng và kích ứng White Doctors và sau đó bạn có thể thoải mãi sử dụng tất cả các loại mỹ phẩm mình thích mà không sợ bị dị ứng.

- Giúp nuôi dưỡng tế bào da và kích thích tuần hoàn cho da.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer