Breaking News
Loading...

Tạm biệt làn da xỉn màu với kem tắm trắng Body White Shower 6 trong 1

21:56

Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có thể diện những bộ đồ hơi sexy với body chuẩn của mình. Bởi làn da toàn thân của bạn đang sỉn màu và thô ráp. Và giải pháp tốt nhất dành cho bạn để có làn da toàn thân trắng hồng là sử dụng sản phẩm kem tắm trắng Body White Shower 6 trong 1 của White Doctors. Hãy cùng tạm biệt làn da xỉn màu với kem tắm trắng Body White Shower 6 trong 1 qua bài viết sau:
Tạm biệt làn da xỉn màu với kem tắm trắng Body White Shower 6 trong 1
Tạm biệt làn da xỉn màu với kem tắm trắng Body White Shower 6 trong 1 

1. Giải pháp tắm trắng tại nhà hiệu quả như ở spa

Với sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên, kem tắm trắng Body White Shower 6 trong 1 sẽ đem lại cho bạn một kết quả trên cả mong đợi.

► Kem tắm trắng 6 trong 1 sẽ làm bạn bất ngờ vì làn da bạn sẽ trắng sáng, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

► Xóa bỏ các nếp nhăn, đồng thời bổ sung Collagen và vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi hơn, đầy sức sống, giữ mãi độ trẻ và trắng sáng của làn da.

► Khi tắm trắng các tinh chất sẽ thấm sâu vào da loại bỏ các sắc tố đen nám, loại bỏ da chết cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.

► Thành phần kem tắm trắng White Doctors 6 trong 1 được lấy từ thiên nhiên: Bột ngọc trai, bùn khoáng, sữa non, tảo spirulina, tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu rong biển, vitamin C, vitamin E, tinh chất một số loại hạt (trái cây) có tác dụng dưỡng da … và được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến của Mỹ.

Vì vậy, dòng kem tắm trắng White Doctors 6 trong 1 phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, chúng đã khắc phục các khuyết điểm của các dòng kem khác tương tự trên thị trường như: độ trắng sáng trông thấy rõ rệt ngay lần đầu sử dụng, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng cho da không vàng lông, mùi thơm dễ chịu, và giữ mãi độ trắng sau khi ngưng sử dụng.

2. Hướng dẫn cách sử dụng

- Bên trong mỗi hộp kem tắm trắng sẽ có 6 gói nhỏ:

- Gói 1 là tinh chất làm trắng da loại bỏ sắc tố đen, nám, sạm.

- Gói 2+3 là tinh chất dưỡng da và làm sạch giúp da mềm mịn chống nhăn da.

- Gói 4+5 là tinh chất dưỡng và bảo vệ da.

- Gói 6 là gói trang điểm dưỡng da chống nắng.

♦ Bước 1: Dùng gói 1 thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng 2-3 phút. Thoa kem đến đâu massage đến đó, thoa kem khô mà không cần dùng nước.

♦ Bước 2: Tắm sạch bằng nước và lau khô người.

♦ Bước 3: Trộn đều gói 2 và gói 3, Dùng cọ thoa kem lên da vùng cần làm trắng. Thời gian để kem trên da khoảng 15 phút. Tắm lại bằng nước sạch.

♦ Bước 4: Trộn đều gói 4 và gói 5, thêm sữa tươi không đường (khoảng 50ml) cho hơi sệt. Sau đó, thoa kem lên da và massage thư giãn thật nhẹ nhàng khoảng 5-7 phút. Sau đó tắm bằng nước sạch.

♦ Bước 5: Thoa gói số 6 vừa đủ lên da (gói này nên để dành thoa vào ban ngày khi ra ngoài).

♦ Mỗi tuần tắm trắng 1 lần.

3. Bí quyết chăm sóc da toàn thân nhanh và hiệu quả nhất


Tạm biệt làn da xỉn màu với kem tắm trắng Body White Shower 6 trong 1 là bí quyết của nhiều hotgirl
Tạm biệt làn da xỉn màu với kem tắm trắng Body White Shower 6 trong 1 là bí quyết của nhiều hotgirl
1.Dưỡng da body ban đêm bằng kem dưỡng siêu trắng da body White Doctors làm da trắng sáng, mịn màng dần lên.

2.Tắm trắng bằng kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors giúp da body trắng sáng nhanh, thay làn da nâu bằng làn da trắng sáng.

3.Dưỡng da body ban ngày bằng kem trang điểm trắng da siêu chống nắng body giúp bạn có ngay làn da trắng sáng tức thì dạng trang điểm (kem thấm người khác thấy bạn trắng quá nhưng không biết là dùng kem).

4.Tẩy da chết bằng kem tẩy da chết White Doctors mỗi tuần 1 lần giúp da bạn sạch, láng mịn và phát huy tối đa hiệu quả của tất cả các sản phẩm dưỡng da khác.

Sau khi đã có làn da thực sự trắng sáng thì không cần dùng các sản phẩn này thường xuyên nữa chỉ cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mạnh trong thời gian lâu - Bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng tuyệt đẹp được duy trì mãi về sau - Bạn sẽ luôn tự tin về làn da trắng sáng mịn màng của mình.


Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer