Breaking News
Loading...

Sở hữu làn da trắng nõn nà với White Doctors

20:43
Kem dưỡng thể trắng da White Doctors giúp làn da trắng hồng lên từng ngày một cách tự nhiên, làm da mềm mịn, chống lão hóa, xóa rạn da sau sinh, làm trẻ hóa làn da, giảm thâm nám tàn nhang, sở hữu làn da trắng mịn trong thời gian ngắn.

Nguyên liệu sản phẩm kem dưỡng thể trắng da White Doctors xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm được công bố với Cơ Quan Quản Lý Nhà Nước tại TP.HCM (Sở Y Tế TP.HCM). Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết Sở hữu làn da trắng nõn nà với White Doctors qua một số thông tin sau nhé!
Sở hữu làn da trắng nõn nà với White Doctors
Sở hữu làn da trắng nõn nà với White Doctors
1. Thành phần Kem dưỡng thể trắng da White Doctors

Kem dưỡng thể trắng da White Doctors là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ làm đẹp đến từ Mỹ, bao gồm : Bột ngọc trai, tinh chất Colagen, tinh chất tế bào gốc, Tảo Spirulila, Chiết xuất dầu oliu, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, tinh chất Omega 3, tinh chất nha đam, chất chống nắng...

2. Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng thể trắng da White Doctors

Sử dụng 2-3 lần/ngày. Trước tiên, làm sạch da toàn thân, thoa một lớp kem mỏng lên toàn thân, massage nhẹ cho kem thấm đều vào da. Sau một thời gian ngắn dùng sản phẩm bạn sẽ có một làn da mịn màng trắng sáng như mong muốn. Bảo quản dưới 300C.

3. Công dụng tuyệt vời của kem dưỡng thể trắng da White Doctors

Khi sử dụng sản phẩm da của bạn sẽ trắng hồng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng hồng, láng mịn một cách tự nhiên.

Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất, vitamin, collagen sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

Làm giảm các vết rạn da sau sinh, gữ ẩm và chống nắng toàn thân.

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.

Các nếp nhăn dần dần biến mất, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da.

4. Liệu trình chăm sóc da toàn thân (Body) trắng sáng mịn màng nhanh và hiệu quả nhất

Sở hữu làn da trắng nõn nà với White Doctors là ước mơ của mọi phụ nữ
Sở hữu làn da trắng nõn nà với White Doctors là ước mơ của mọi phụ nữ
- Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn nên soi da - phân tích, tư vấn và chăm sóc miễn phí tại mỹ phẩm Mai Hân để biết tình trạng da của bạn và có cách chăm sóc da hợp lý.

- Dưỡng da body ban đêm bằng kem dưỡng thể White Doctors làm da trắng sáng dần lên từng ngày

- Tắm trắng bằng kem tắm trắng 6 trong 1 White Doctors mỗi tuần 1 lần trong 5 - 6 tuần giúp da body trắng sáng nhanh, thay làn da nâu bằng làn da trắng sáng

- Dưỡng da body ban ngày bằng kem trang điểm trắng da siêu chống nắng body giúp bạn có ngay làn da trắng sáng tức thì dạng trang điểm (kem thấm người khác thấy bạn trắng quá nhưng không biết là dùng kem)

- Tẩy da chết bằng kem tẩy da chết White Doctors mỗi tuần 1 - 2 lần giúp da bạn sạch, láng mịn và phát huy tối đa hiệu quả của tất cả các sản phẩm dưỡng da khác.

Khi đã có làn da thực sự trắng sáng thì không cần dùng các sản phẩn này thường xuyên nữa chỉ cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mạnh trong thời gian lâu. Bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng tuyệt đẹp được duy trì mãi về sau. Bạn sẽ luôn tự tin về làn da trắng sáng mịn màng của mình.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627
E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer