Breaking News
Loading...

Lịch làm đẹp trong vòng 2 tuần trước khi đón tết

10:00
Chẳng còn bao lâu nữa những ngày tết sẽ đến, hẳn các cô gái chúng ta đang chuẩn bị tân trang cho bản thân để thật rạng rỡ, xinh đẹp phải không nào?

Hãy bắt đầu lên kế hoạch và dành thời gian để chăm dưỡng cho vẻ đẹp của bản thân đi nào. Với chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay, Mai Hân muốn bật mí cho các bạn những mẹo làm đẹp đón Tết thật đơn giản, hiệu quả mà lại không mất quá nhiều thời gian. Chúng ta cùng khám phá nhé!

2 tuần trước Tết 
Đây là lúc bạn tham khảo những xu hướng trang điểm, kiểu tóc, trang phục đang được ưa chuộng để làm mới bản thân. Bạn có thể đến salon tóc, nhờ chuyên gia tư vấn chọn kiểu tóc và màu nhuộm phù hợp. Đây là thời điểm lý tưởng vì nếu sớm hơn, đến Tết tóc bạn sẽ không còn mới. Nếu muộn hơn, bạn khó thay đổi hoặc khắc phục khi kiểu tóc mới không vừa mắt.

10 ngày trước Tết


Soạn lại bộ trang điểm

Soạn lại tủ trang điểm, loại bỏ mỹ phẩm quá hạn, giặt sạch bông phấn và cọ bằng dầu gội, lau chùi các dụng cụ kẹp thẳng, quấn lọn… Cận Tết, các hãng mỹ phẩm, thời trang thường tổ chức nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, bạn có thể tranh thủ cập nhật hàng mới với giá tốt.

>>> Xem thêm:  Kem trang điểm Sakura CC Cream

7 ngày trước Tết
Răng cần khoảng 7 ngày để mất cảm giác ê buốt. Do vậy, đây là thời điểm thích hợp để bạn làm trắng răng.

5 ngày trước Tết
Xông hơi: Khoa học đã chứng minh xông hơi giúp thanh lọc đến 30% lượng độc tố trong cơ thể, giúp bạn thư giãn

4 ngày trước Tết


Làm đẹp cho móng tay

Làm móng và thực hiện chế độ ăn ba ngày toàn rau xanh và trái cây để thanh lọc cơ thể. Các bữa trong ngày có thể ăn dưa chuột, càrốt, xà lách, rau trộn dầu ô-liu, uống trà thảo dược, nước ép rau củ.

>>> Xem thêm: Kem dưỡng da Sakura

27 Tết
Tẩy da chết làm tăng lưu thông máu, hỗ trợ quá trình tái sinh của các tế bào da, ngăn chặn tích mỡ dưới da gây sần vỏ cam và giảm các sắc tố nâu giúp da săn chắc, sáng, khỏe. Bạn có thể tự tẩy da chết với hỗn hợp đường và dầu ô-liu hoặc dầu dừa.

28 Tết
Đánh bay “vi-ô-lông”: wax vùng lông dưới cánh tay và vùng bikini giúp kéo dài thời gian lông mọc trở lại.

29 Tết
Ủ tóc

Ủ tóc với dầu dừa và đắp mặt nạ yogurt không đường. A-xít lactic trong sữa chua giúp tẩy sạch tế bào chết làm trắng da, se khít lỗ chân lông, kích thích tế bào mới phát triển và giảm nhăn.

>>> Xem thêm: Mặt nạ trắng da Sakura

Giao thừa
Mọi việc đã sắp xếp ổn thỏa. Bây giờ, bạn chỉ cần tận hưởng thành quả của những ngày vất vả. Theo truyền thống, bạn nên mua sẵn bó lá bưởi, đun lên cho cả nhà cùng tắm trong chiều 30 Tết. Mùi lá bưởi nhẹ nhàng giúp làm sạch cơ thể và trút bỏ những xui rủi của năm trước.

Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp !












 
Toggle Footer