Breaking News
Loading...

Cách làm mặt nạ trắng da bằng sữa chua

09:30
Sữa chua là thực phẩm quen thuộc đối với chúng ta, đặc biệt là những chị em nào yêu thích làm đẹp đều biết nên bổ sung cho cơ thể một hũ sữa chua mỗi ngày. Theo các chuyên gia, trong sữa chua chứa nhiều axit amin, axit laxtic, vitamin A, B1, B2, C, E và các khoáng chất vô cùng cần thiết rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt có lợi cho hệ tiêu hóa.

Bên cạnh đó, việc ăn sữa chua thường xuyên cũng mang đến những tác dụng bất ngờ cho làn da như chống oxy hóa, duy trì độ ẩm, ngừa thô ráp da, bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài và các vấn đề về da khác như mụn trứng cá, vết thâm, tàn nhang, nám và sạm da, cho bạn làn da sáng hồng mịn màng.

Mặt nạ từ sữa chua

Cách đắp mặt nạ sữa chua không đường trắng da
Sau khi tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của sữa chua, chắc hẳn sẽ có nhiều chị em bỏ túi bí quyết làm đẹp với mặt nạ sữa chua cho riêng mình đúng không nào. Vì vậy, cachdieutrimuntrungca.com xin chia sẻ và hướng dẫn các nàng một số công thức và cách đắp mặt nạ sữa chua không đường có thể cải thiện làn da một cách toàn diện, từ làm trắng da, trị mụn, cho đến tẩy da chết, se khít lỗ chân lông và ngừa vết thâm mụn luôn. Chị em mình cùng theo dõi nha.

>>> Xem thêmMặt nạ trắng da Sakura


Mặt nạ sữa chua không đường trắng da

Công thức:
+ Cho mặt: 3 muỗng bột yến mạch + 1/4 hũ sữa chua không đường + 1 muỗng nước cốt chanh tươi.
+ Cho body: 1/2 chén nhỏ bột yến mạch + 1 hũ sữa chua không đường + nước cốt 1/2 quả chanh tươi.

Mặt nạ sữa chua làm trắng da

Thực hiện:
Trộn đều các nguyên liệu mà chúng ta đã chuẩn bị để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi làm sạch da, các chị em đắp mặt nạ này lên da, thư giãn 20 phút rồi massage nhẹ nhàng và rửa sạch với nước ấm.

Tác dụng:
Vitamin B trong bột yến mạch kết hợp với vitamin C trong chanh tươi và các dưỡng chất từ sữa chua không đường có tác dụng tẩy các tề bào da chết một cách dịu nhẹ và thúc đẩy tái tạo các tế bào da mới, trẻ hóa làn da và cải thiện màu da của trở nên trắng sáng mịn màng.

>>> Xem thêmMặt nạ Sakura có tốt không


Mặt nạ sữa chua không đường trị mụn xóa vết thâm

Công thức:
+ Cho da mặt: 3 muỗng tinh bột nghệ + 4 muỗng sữa chua không đường.
+ Cho các vùng da bị mụn trên cơ thể: 30g tinh bột nghệ + 1/2 hũ sữa chua không đường.

Mặt nạ sữa chua xóa vết thâm

Thực hiện:
Trộn đều tinh bột nghệ với sữa chua không đường để có hỗn hợp có độ sệt vừa đủ. Làm sạch da và thoa đều hỗn hợp này lên da, massage da nhẹ nhàng, chú ý ở những vùng da bị mụn. Lưu mặt nạ trên da 15-20 phút thì rửa mặt.

Tác dụng:
Nghệ có chứa chất cucurmin có đặc tính sát khuẩn và chống viêm mạnh mẻ nên có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và làm khô nhân mụn, chữa lành các vết thương do mụn trứng cá mà không để lại sẹo hay thâm. Khi kết hợp với sữa chua không đường sẽ cho chúng ta một cách trị mụn và ngừa thâm sẹo, trắng da hiệu quả và vô cùng an toàn khó có phương pháp nào sánh bằng.

>>> Xem thêmMặt nạ Sakura mua ở đâu


Mặt nạ sữa chua không đường trẻ hóa da

Thành phần: 1/2 quả dưa chuột + 1/2 hũ sữa chua + 2 muỗng mật ong nguyên chất.

Thực hiện: Đem dưa chuột rửa sạch và xay nhuyễn với sữa chua và mật ong. Rửa mặt sạch sẽ và đắp mặt nạ sữa chua không đường này lên khắp da mặt. Nằm thư giãn trong 20 phút rồi đi rửa mặt sạch sẽ. Sau đó thoa nước hoa hồng và thoa kem dưỡng da.

Mặt nạ sữa chua trẻ hóa da

Tác dụng:
Mặt nạ sữa chua không đường dưa leo có khả năng làm dịu và thư giãn làn da rất tốt, giúp da bạn giảm mệt mỏi và phục hồi da nhanh chóng sau khi đắp mặt nạ. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên 2-3 lần/tuần sẽ giúp da được bảo vệ khỏi các tác hại từ môi trường, chống lão hóa, sáng mịn và căng tràn sức sống.

Hy vọng những chia sẻ trên đây với cách đắp mặt nạ sữa chua không đường trắng da, trị mụn và trẻ hóa da, các chị em có thể thực hiện dễ dàng tại nhà để chăm sóc làn da của mình ngày càng rạng rỡ nhé.

Chúc các chị em thành công!













 
Toggle Footer