Breaking News
Loading...

Trị nám da với trứng gà

02:02
Da bạn trắng và bạn hài lòng vì sở hữu một làn da đẹp? Để chạm tới định nghĩa “làn da đẹp” thì trắng thôi chưa đủ, nó cần sự khỏe mạnh, không nám sạm và tràn trề sức sống.

Có được điều này, ngoài việc dùng mặt nạ trứng gà chăm chút cho làn da từ bên ngoài, bạn cần trị nám từ bên trong bằng việc dùng chúng thường xuyên cho thực đơn hàng ngày.
Trị nám da với trứng gà
Trị nám da với trứng gà

Trị nám da với trứng gà


Nám da là sự gia tăng hắc sắc tố Melanin ở trên da. Biểu hiện với việc trên đôi gò má, sống mũi, trán, cằm… xuất hiện những đốm màu nâu, từ nâu hạt đến nâu sẫm.

Khi bị nám, nhiều chị em đã tìm đến giải pháp điều trị nám bằng công nghệ cao, tuy nhiên không phải giải pháp nào cũng mang lại hiệu quả trị nám hoàn hảo như ý muốn.

Một số phương pháp cũ vẫn đem lại hiệu quả cao trong việc trị nám, trong đó dùng trứng gà để đắp mặt nạ và trong bữa ăn là một cũng là một phương pháp tuyệt vời cho việc trị nám.

Chỉ với trứng và một số nguyên liệu dễ kiếm khác trong tủ bếp, bạn có thể kết hợp, sơ chế thành những mặt nạ trị nám vừa hiệu quả vừa thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng

Kết hợp lòng trắng trứng gà và chanh

Đây là cách trị nám da rất phổ biến và thông dụng, loại mặt nạ trị nám này đặc biệt phù hợp với làn da hỗn hợp hoặc nhờn. Sau khi rửa mặt sạch, dùng lòng trắng trứng đánh đều với 1 thìa nước cốt chanh, thoa đều lên mặt khoảng 15- 20 phút, hỗn hợp này sẽ khô se lại, sau đó rửa sạch lại với nước.

Thực hiện 2-3 lần/tuần, đều đặn trong vòng 2 tháng sẽ cho hiệu quả rõ rệt, các vết nám dần bay biến, làn da sáng lên trông thấy, hơn nữa còn giúp bạn loại bỏ cả những nốt mụn cám, mụn đầu đen “xấu xí” đáng ghét.

Kết hợp lòng đỏ trứng gà và mật ong/Oliu nguyên chất

Cách trị nám da hiệu quả này thường dành cho da nhạy cảm và làn da khô. Lòng đỏ và mật ong vừa cung cấp độ ẩm cần thiết, vừa giúp da trắng hồng, cho làn da tươi trẻ, mềm mịn.

Tách riêng lòng đỏ trứng, trộn thêm 1 thìa mật ong rồi đánh nhuyễn, thoa đều hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 30 phút. Kiên trì thực hiện trong khoảng 1-2 tháng, sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Lòng trắng trứng gà và cồn y tế


Cồn y tế với lòng trắng trứng trộn theo tỉ lệ 2/1. Sau đó đánh đều lên thành hỗn hợp trắng sệt. Lấy bông bôi lên chỗ nám, bôi 2 lần/ 1 ngày, để 1 lúc khô thì lại bôi tiếp, cứ thế vài lần. Sau đó để khoảng 40-45 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Lòng trắng trứng gà và cà chua
Đánh tan lòng trắng của 1 quả trứng gà với khoảng 2 thìa canh nước ép cà chua, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Lòng trắng trứng gà và bột nghệ


Sử dụng lòng trắng một quả trứng trộn với 1 muỗng bột nghệ trộn, có thể thêm 2-3 giọt nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Trị nám da với trứng gà và kem trị nám Sakura
Trị nám da với trứng gà và kem trị nám Sakura
Ngoài thành phần Tranexamic Acid đậm đặc có khả năng thấm sâu vào phá hủy hoàn toàn sự kết tụ hắc tố từ gốc, làm sáng nhanh vùng da sạm màu, dưỡng da trắng đều và phục hồi da hư tổn, kem trị nám Sakura Spots Care & Whitening Night Cream còn sở hữu nhiều thành phần dưỡng chất chiết xuất tự nhiên hữu ích khác như:

Tinh dầu gan cá mập: dễ dàng hấp thụ, tăng cường dưỡng ẩm giúp da mềm mại.

Tinh dầu hạt Limnanthes alba: chống oxy hóa mạnh, giữ nước, dưỡng ẩm, tái tạo lớp biểu bì, gia tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, ngừa nếp nhăn hình thành, trẻ hóa da, giúp quá trình điều trị nám, tàn nhang diễn ra hiệu quả. Thích hợp cho da khô, nhạy cảm, da hư tổn cần phục hồi.

Chiết xuất từ Đẳng Sâm: kháng viêm, chống oxy hóa, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng.

Chiết xuất quả mơ: gia tăng khả năng kháng khuẩn, chống lại quá trình oxy hóa, giúp thanh tẩy nhẹ nhàng bề mặt da, loại bỏ độc tố trên da, tái tạo, cấu trúc da, giúp da sáng màu, mịn màng.

Chiết xuất từ lá Anh Đào: bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV, phục hồi da khỏi hư tổn, tái tạo làn da khỏe đẹp.

Chiết xuất Cam Thảo: giúp làm sáng da, cân bằng sắc tố da, cho làn da sáng màu và giảm thiểu các biểu hiện lão hóa.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer