Breaking News
Loading...

Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa cho da

01:15
Chị em có thể tự làm mặt nạ chống lão hóa, trẻ hóa da tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên quen thuộc hàng ngày. Lão hóa là quá trình không thể tránh khỏi. Nhưng con người có thể tác động vào tốc độ lão hóa nhanh hay chậm, sớm hay muộn. Vì vậy mới có người trẻ hơn tuổi và già hơn tuổi.

Bên cạnh việc chăm sóc da bên ngoài, chị em cũng nên xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt, chống lại bệnh tật và sức tàn phá của thời gian.
Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa cho da
Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa cho da

Có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da chống lão hóa. Trái cây và rau củ luôn là nguồn cung cấp vitamin và dưỡng chất tốt nhất cho da. Vì vậy, đừng bỏ qua những loại nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền nhưng có tác dụng cực kỳ hiệu quả dưới đây nhé.

1. Lô hội (nha đam)

Lô hội hay còn gọi là nha đam là loại nguyên liệu làm đẹp rất quen thuộc với chị em. Lô hội có thể bôi trực tiếp lên da, ép nước uống, nấu chè ăn,... Chị em có thể tham khảo cách làm nước nha đam và sử dụng triệt để những công dụng của loại nguyên liệu này.

2. Đu đủ chín, chuối, bơ


Với ba loại nguyên liệu này, chị em có thể nghiền nát rồi đắp lên da vào mỗi tối. Để chúng lưu trên da trong 15-20 phút rồi rửa sạch mặt. Đu đủ, chuối, bơ đều có tác dụng dưỡng da, giảm nếp nhăn, góp phần chỗng lão hóa cho da.

3. Cam, nho, chanh, cà chua

Với các loại quả này, chị em có thể vắt lấy nước để đắp, rửa mặt. Riêng nho, bạn hãy cho vào máy xay nhuyễn rồi dùng bông tẩy trang để đắp nước lên da.

4. Dưa leo, dứa, cà rốt

Với dưa leo, bạn có thể thái miếng rồi đắp lên da hoặc xay bằng máy xay sinh tố như với dứa và cà rốt rồi đắp lên da. Để có hiệu quả hơn, bạn có thể để các loại củ, quả này trong tủ lạnh trước khi xay.
Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa cho da và kem dưỡng trắng Sakura
Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa cho da và kem dưỡng trắng Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Wrinkle Whitening Cream được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, kết hợp với thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, làm tăng độ đàn hồi, da sáng tự nhiên lên từng ngày, mềm mịn và luôn giữ được nét tươi trẻ. Đồng thời, tăng khả năng giữ ẩm, cân bằng độ pH từ đó làm mờ dấu hiệu lão hóa và đẩy lùi sự già nua trên khuôn mặt.

Đặc biệt, nếu sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa Sakura trong thời gian dài sẽ giúp da trắng mịn, làm mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu do môi trường hay tuổi tác gây nên.

7 công dụng vượt trội của kem dưỡng da chống lão hóa Sakura
  • Làm trắng mịn da, tái tạo bề mặt và giữ ẩm chống lão hoá.
  • Hàm lượng kem không chứa dầu nên không gây bóng nhờn.
  • Bảo vệ da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường.
  • Giảm thâm nám, sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong.
  • Cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn.
  • Làm nền nhẹ khi dùng vào ban ngày.
  • Thích hợp cho mọi loại da và không gây kích ứng.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer