Breaking News
Loading...

Trắng da cho bạn gái, dễ hay khó?

02:29
Nếu bạn đang mong muốn sở hữu 1 làn da trắng hồng thì dưới đây là 2 mẹo làm trắng da đơn giản, hiệu quả và an toàn dành cho bạn. Các nguyên liệu tự nhiên tại nhà hoàn toàn có thể mang lại cho bạn gái kết quả da trắng bất ngờ mà không cần dùng tới kem dưỡng trắng da. Vậy trắng da cho bạn gái, dễ hay khó?

Đây có thể hoàn toàn là những nguyên liệu mà bạn đang có sẵn trong bếp. Vậy thì hãy ngay lập tức lựa chọn 1 cách và thực hiện dưỡng trắng da luôn nhé.
Trắng da cho bạn gái, dễ hay khó?
Trắng da cho bạn gái, dễ hay khó?

Nước vo gạo

Nước vo gạo luôn được biết đến với công dụng chăm sóc sắc đẹp bất ngờ như là làm trắng da. Phương pháp này đã được thực hiện từ xa xưa, từ khi mỹ phẩm còn chưa ra đời. Vậy thì còn chần chờ gì mà bạn không thử cách làm da trắng đẹp vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao này?

Sở dĩ nước vo gạo được sử dụng như vậy là vì trong nước chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da. Bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt, đắp mặt nạ dưỡng da hay tắm thường xuyên sẽ thấy được hiệu quả ngăn chặn lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.

Mướp đắng

Gần đây, mướp đắng là loại thực phẩm quen thuộc trong các phương pháp làm đẹp da. Mướp đắng vừa có hiệu quả nâng cao và bảo vệ sức khỏe, lại có lợi ích giải độc và chống dị ứng cho da rất tốt. Mướp đắng cũng rất lành tính trong việc làm trắng da an toàn và không gây kích ứng. Sử dụng mướp đắng thường xuyên sẽ khiến làn da của bạn sẽ tươi trẻ và mịn màng hơn. Tất cả những gì bạn cần làm là cho mướp đắng cho vào tủ lạnh khoảng 15 phút rồi lấy ra, thái thành lát mỏng đắp lên mặt, sau 15 phút thì rửa sạch với nước. Hoặc là bạn có thể xay nhuyễn mướp đắng rồi lấy nước rửa mặt.

Để ngăn ngừa lão hóa da, chị em phải xây dựng chế độ ngủ nghỉ khoa học, thường xuyên tập thể dục, luôn để tinh thần lạc quan, bổ sung các dưỡng chất từ bên trong giúp cân bằng hormone sinh dục nữ và lượng collagen qua thực phẩm: sữa đậu nành, cá hồi, cá chua… Đồng thời, kết hợp sử dụng kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura.

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Wrinkle Whitening Cream được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, kết hợp với thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, làm tăng độ đàn hồi, da sáng tự nhiên lên từng ngày, mềm mịn và luôn giữ được nét tươi trẻ. Đồng thời, tăng khả năng giữ ẩm, cân bằng độ pH từ đó xóa mờ dấu hiệu lão hóa và đẩy lùi sự già nua trên khuôn mặt.

Đặc biệt, nếu sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa Sakura trong thời gian dài sẽ giúp da trắng mịn, làm mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu do môi trường hay tuổi tác gây nên.
Trắng da cho bạn gái, dễ hay khó: đơn giản với kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Trắng da cho bạn gái, dễ hay khó: đơn giản với kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
7 công dụng vượt trội của kem dưỡng da chống lão hóa Sakura
  • Làm trắng mịn da, tái tạo bề mặt và giữ ẩm chống lão hoá.
  • Hàm lượng kem không chứa dầu nên không gây bóng nhờn.
  • Bảo vệ da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường.
  • Giảm thâm nám, sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong.
  • Cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn.
  • Làm nền nhẹ khi dùng vào ban ngày.
  • Thích hợp cho mọi loại da và không gây kích ứng.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer