Breaking News
Loading...

Cách chọn sữa rửa mặt cho da nhờn

00:16
Nếu tưởng mụn chỉ là vấn đề trăn trở của lứa tuổi vị thành niên thì lầm. Không ít người trưởng thành vẫn tiếp tục khổ vì mụn, nhất là khi căn bệnh này dưới góc nhìn định kiến thường đồng nghĩa với thiếu vệ sinh mới khiến nạn nhân há miệng mắc quai. Vậy cách chọn sữa rửa mặt cho da nhờn là gì?
Cách chọn sữa rửa mặt cho da nhờn
Cách chọn sữa rửa mặt cho da nhờn

Bên cạnh ảnh hưởng của rối loạn nội tiết tố, mụn sở dĩ dễ tác quái đến thế là vì bàn tay phá hoại của đám vi khuẩn được đặt tên là “vi khuẩn sinh mụn” lúc nào cũng sống chực chờ trên da mặt, ngay bên cạnh lỗ chân lông do chất nhờn trong tuyến nang là món ăn khoái khẩu của chúng. Lẽ tất nhiên không chỉ vì thế mà dùng ngay thuốc kháng sinh loại cực mạnh để rồi gia chủ phải gánh chịu nhiều phản ứng phụ.

Vậy làm sao để trị mụn hiệu quả?

Đơn giản hơn nhiều, chỉ cần dùng sữa rửa mặt cho thật sạch, tối thiểu mỗi 12 tiếng đồng hồ, buổi sáng khi vừa thức dậy và buỗi tối trước khi đi ngủ, nếu được thêm một lần giữa ngày càng hay. Vi khuẩn sinh mụn tuy có sót đâu đó vẫn không thể hoành hành, vì chúng phải cần hơn 12 giờ đồng hồ yên thân mới có thể sinh sự.

Quan trọng là rửa mặt sao cho đúng cách

- Rửa mặt mà quên rửa tay. Một trong những sai lầm tai hại của các bạn khi rửa mặt chính là cho sữa rửa mặt trực tiếp lên tay, đánh bông rồi rửa mặt mà quên không làm vệ sinh cho đôi bàn tay trước đó. Vi khuẩn ở da và móng tay sẽ khiến việc rửa mặt của bạn trở thành “công cốc”. Mẹo nhỏ dành cho các bạn là hãy đặt một lọ nước rửa tay ngay bên cạnh kem rửa mặt để không quên làm vệ sinh cho đôi bàn tay trước

.- Rửa sạch hết gương mặt. Nên nhớ nhóm vi khuẩn sinh mụn lúc nào cũng tận dụng từng cơ hội. Chúng vì thế trả thù bằng cách phát triển rất nhanh trên phần da mặt rửa chưa sạch. Đó là lý do tại sao mụn dễ bộc phát dọc hai bên xương hàm vì đó là phần hay bị bỏ quên khi rửa mặt.

- Sau khi dùng sữa rửa mặt nhớ rửa lại cho thật sạch bằng nước cũng… sạch! Vi khuẩn sinh mụn không mong gì hơn là lỗ chân lông bị ít kín bởi cặn xà phòng hay mỹ phẩm!
Cách chọn sữa rửa mặt cho da nhờn: sửa rữa mặt Sakura
Cách chọn sữa rửa mặt cho da nhờn: sửa rữa mặt Sakura
Ngoài ra, bạn có thể dùng sữa rửa mặt trị mụn Sakura. Chỉ cần sữa rửa mặt trị mụn dành cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam, tối thiểu mỗi 12 tiếng đồng hồ, buổi sáng khi vừa thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Điều này, có thể ngăn cản hoạt động của vi khuẩn sinh mụn, vì chúng phải cần hơn 12 giờ đồng hồ mới có thể sinh sự.

9 lợi ích tuyệt vời bạn nhận được khi sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn Sakura
  • Có khả năng làm sạch da hoàn hảo, diệt khuẩn mà không làm hư hại cho da.
  • Sữa rửa mặt được thiết kế với dạng Gel mềm mịn giúp loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn trên da, giúp mụn hạn chế phát sinh hay lây lan.
  • Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, mang lại làn da sáng mịn màng.
  • Làm cân bằng lại độ pH trên da, giúp da mịn màng, mềm mại tự nhiên.
  • Sản phẩm có thể loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên da, giúp da thông thoáng, khỏe mạnh.
  • Cực thích hợp cho da nhờn mụn có lỗ chân lông to.
  • Duy trì, bảo vệ làn da sạch suốt 24 giờ, mang lại hiệu quả ngừa mụn cao.
  • Giàu dưỡng chất chống oxy hoá.
  • Giúp da thông thoáng để chuẩn bị tốt cho liệu trình chăm sóc tiếp theo.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer