Breaking News
Loading...

Muốn tăng vòng 1, phải ăn gì?

00:00
Nếu để ý bạn sẽ thấy, hầu như người gày gò, ốm yếu đều có vòng 1 khiêm tốn. Cơ thể đẫy đà, các mô mỡ phát triển làm vòng 1 của bạn cũng phát triển hơn. Cũng giống như tăng cân, muốn tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất, đơn giản nhất chúng ta hãy ăn! Vậy Muốn tăng vòng 1, phải ăn gì và dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ nào? Nhưng ăn thế nào, ăn gì để tăng kích thước vòng 1 lại là một vấn đề bạn cần để tâm.
Muốn tăng vòng 1, phải ăn gì: mật ong và trứng gà
Muốn tăng vòng 1, phải ăn gì: mật ong và trứng gà
Cùng với 1 chế độ ăn thích hợp, các bạn hãy kết hợp với bài tập thể dục đơn giản, vui nhộn sau để làm tăng kích thước vòng 1 nhé!

Dưới đây là các cách tăng vòng 1 nhanh nhất bằng con đường ăn uống:
1. Mật ong và trứng gà giúp tăng kích thước vòng 1

Lấy 1 quả trứng gà trộn với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa sữa đặc, cho vào nồi cơm hấp ăn hàng ngày. Hỗn hợp này sẽ cung cấp protein, chất béo hình thành lên các mô ở ngực, giúp ngực của bạn tăng lên đáng kể. Món ăn này còn rất thích hợp nếu bạn muốn dùng để tăng cân.

Nếu không muốn tăng cân hay bị tích mỡ ở vùng bụng bạn hãy ăn vào buổi sáng, không được ăn vào buổi tối nhé!

2. Muốn tăng vòng 1, hãy nhớ tới trái bơ nhé

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.

Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

3. Ăn cam đúng cách để tăng kích thước vòng 1

Vitamin C trong trái cam giúp ngực của bạn không bị chảy xệ, ngăn ngừa sự thoái hóa các lớp mô hình thành lên vùng ngực, giúp ngực không bị biến dạng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy ăn cam trước và sau bữa ăn 30 phút và trước lúc đi ngủ.

4. Đu đủ xanh giúp tăng kích thước vòng 1 rất nhanh
Muốn tăng vòng 1, phải ăn gì: đu đủ xanh
Muốn tăng vòng 1, phải ăn gì: đu đủ xanh
Các chị em đã từng qua sinh nở hẳn sẽ nhận thấy, khi mang thai ngực của bạn to lên đáng kể. Đó là do các tuyến sữa phát triển nhanh. Ăn đu đủ xanh hầm chân giò, đậu đỏ sẽ giúp các mô mỡ vùng ngực và tuyến sữa phát triển mạnh, làm tăng đáng kể kích thước núi đôi.

5. Chân giò heo

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ dễ cải thiện hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.

Ngoài ra, bạn có thể dùng Viên uống nở ngực Sakura giúp phái đẹp tự tin hơn, quyến rũ hơn

Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học Nhật Bản đã khám phá ra Pueraria, là một loại cây họ đậu Pueraria ở Thái Lan có chứa một lượng lớn đậu nành Glycosides hoạt động như Estrogen.
Muốn tăng vòng 1, phải ăn gì: viên uống nở ngực Sakura
Muốn tăng vòng 1, phải ăn gì: viên uống nở ngực Sakura
Bạn có biết, yếu tố quyết định kích thước vòng nhỏ bé hay to tròn chính là lượng hormone sinh dục nữ Estrogen trong cơ thể. Estrogen sẽ tác động đến quá trình phát triển của các tế bào mỡ ở vùng ngực, giúp vòng 1 căng tròn và đầy đặn hơn. Lượng Estrogen càng nhiều, ngực bạn càng lớn, ngược lại vòng ngực “màn hình phẳng” chứng tỏ cơ thể chứa ít Estrogen.

Các dưỡng chất trong cây Pueraria giúp tăng và cải thiện hormone sinh lý nữ Estrogen. Chúng sẽ kích thích các ống dẫn và các mô liên kết với nhũ hoa hoạt động giúp bộ ngực trở nên đầy đặn hơn.

Chỉ sau 2-3 tháng sử dụng Sakura Pueraria Blooming, bạn rất hãnh diện với vòng 1 căng tròn, đầy đặn mà rất an toàn, không gây ra bất cứ thay đổi nào trong cơ thể và hoàn toàn không có tác dụng phụ.
 
5 công dụng của viên uống nở ngực Sakura
  • Tăng kích thước vòng 1 đều đặn, săn chắc tự nhiên.
  • Không có tác dụng phụ gây hại.
  • Giúp điều hòa hóc môn nữ và giảm các triệu chứng PMS.
  • Không gây tăng cân.
  • Phòng ngừa ung thư vú, giúp chống lão hóa và duy trì chu kỳ sinh lý của nữ giới.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer