Breaking News
Loading...

Mặt nạ trắng da từ chanh và cà chua

01:33
Chanh và cà chua là những nguyên liệu làm đẹp vô cùng dễ tìm, rẻ tiền mà tác dụng lại rất tốt. Tuy nhiên, bạn phải thật sự biết cách sử dụng chanh và cà chua đúng cách để da mặt không những không bắt nắng, mà còn trắng sáng mịn màng. Hãy cùng học cách làm mặt nạ trắng da từ chanh và cà chua với bài viết sau:
Mặt nạ trắng da từ chanh và cà chua
Mặt nạ trắng da từ chanh và cà chua

CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT TỰ NHIÊN VỚI CÀ CHUA

Ngoài vitamin A, C, cà chua rất dồi dào chất Lycopene. Đây là một loại chất chống oxy hóa mà cơ thể không tự tổng hợp được mà chỉ có thể bổ sung qua thực phẩm. Lycopene giúp phòng chống bệnh ung thư, làm xương chắc khỏe, chống rụng tóc,… và đặc biệt rất tốt cho da.

Lycopene có trong cà chua giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích tái cấu trúc tế bào da mặt giúp tẩy sạch các tế bào già cỗi, thâm nám, cho da sáng ngời rạng rỡ.

Có rất nhiều cách sử dụng cà chua để làm trắng da mặt nhanh nhất. Cách đơn giản nhất là thái cà chua và đắp chúng lên mặt trong vòng 10 phút. Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn và trắng sáng ngay lập tức.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp cà chua với các nguyên liệu khác để tăng hiệu quả làm trắng da như mật ong, nha đam, sữa tươi và bột yến mạch,…

CÁCH LÀM MẶT NẠ TRẮNG DA TỪ CHANH VÀ CÀ CHUA

Bạn chỉ cần áp dụng hỗn hợp của cà chua nghiền với 2-3 giọt nước cốt chanh trên mặt.

Sau đó, bạn để trên da mặt khoảng 20 phút rùi rửa sạch lại mặt. Bạn nên tiến hành loại mặt nạ này 1-2 lần/tuần trong 15-20 ngày sẽ giúp bạn dưỡng trắng da và cho kết quả tốt nhất.  
 
Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể thử dùng Mặt nạ làm trắng da Sakura 3D Whitening Collagen Mask – sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da:
Mặt nạ trắng da từ chanh và cà chua mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em
Mặt nạ trắng da từ chanh và cà chua mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em
Với thành phần tinh chất collagen, lô hội, yến mạch, trà xanh… pha trộn độc quyền các loại tinh dầu: oải hương, phong lữ, hương thảo cùng công nghệ đột phá làm trắng da từ Nhật Bản, mặt nạ trắng da Sakura không chỉ làn da sáng màu, mịn màng, gia tăng đàn hồi, săn chắc, tươi trẻ mà còn mang đến cho bạn một cảm giác thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng.

Đồng thời, mặt nạ làm trắng da Sakura 3D Whitening Collagen Mask cho phép các lỗ chân lông hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết và các thành phần dưỡng da cao cấp, tối ưu hoá độ ẩm để da hấp thụ sâu những dưỡng chất chống lại các dấu hiệu lão hóa da, giảm đỏ, giảm kích ứng và giảm viêm sưng.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer