Breaking News
Loading...

Đôi mắt khỏe đẹp nhờ kem trị thâm quầng mắt White Doctors

19:59


Người ta thường nói “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, vì thế làm thế nào để có một đôi mắt đẹp đen, sáng, không có quầng thâm và những nếp nhăn. Để đôi mắt của mình có thể thu hút được mọi ánh nhìn. Và cách đơn giản và nhanh nhất là sử dụng kem chống thâm quầng mắt White Doctors (Eyes Care) của công ty TNHH EBC Việt Nam. Sản phẩm có tem chống hàng giả của bộ công an và giấy chứng nhận lưu hành.
Cùng khám phá bí quyết để đôi mắt khỏe đẹp nhờ kem trị thâm quầngmắt White Doctors qua bài viết sau nhé!
Đôi mắt khỏe đẹp nhờ kem trị thâm quầng mắt White Doctor
Đôi mắt khỏe đẹp nhờ kem trị thâm quầng mắt White Doctor

Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, kem chống thâm quầng mắt White Doctors giúp xóa tan bọng mỡ quanh vùng mắt, làm trẻ hóa, chống thâm và nhăn da vùng quầng mắt, hạn chế việc xuất hiện nếp nhăn ...
Thành phần kem chống thâm quầng mắt White Doctors đều là các chất từ thiên nhiên rất tốt cho đôi mắt và vùng da quanh mắt.
♦ Bột yến mạch (Avena sativa varnuda): Tác dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, cung cấp dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả làm mịn da.
♦ Vitamin C và chiết xuất dầu oliu (Ascorbyl linoleate): Cải thiện sắc tố của da, làm da trắng hồng rạng rỡ.
♦ Dịch chiết nhân sâm (Panax ginseng ): Là loại thuốc quý, có tác dụng bảo vệ chống stress, tác động lên hệ miễn dịch giúp chống viêm da, bảo vệ tế bào da chống lão hóa, tăng sức đề kháng giúp trẻ hóa làn da.
Tự tin với đôi mắt khỏe đẹp nhờ kem trị thâm quầng mắt White Doctor
Tự tin với đôi mắt khỏe đẹp nhờ kem trị thâm quầng mắt White Doctors
♦ Bạch quả (Gingko biloba): Tăng cường tuần hoàn da, loại bỏ gân máu, giúp da săn chắc, tăng cường đàn hồi cho da, làm mờ vết nhăn trên da.
♦ Yến sào (Collocalia Fuciphaga Germania): Tác dụng tăng cường dưỡng khí cho da, làm giảm các triệu chứng dị ứng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong da, phục hồi các tế bào bị tổn thương, chống lão hóa và làm mờ rãnh nhăn li ti.
Chú ý khi sử dụng kem chống thâm quầng mắt White Doctors thì phải rửa sạch mặt, sử dụng 2-3 lần/ngày và bảo quản dưới 300C.












 
Toggle Footer