Breaking News
Loading...

Tác dụng trị nám hiệu quả của cà rốt

00:37
Đối với những người muốn có làn da đẹp và 1 đôi mắt sáng với thị lực tốt chắc hẳn không lạ gì cà rốt và đối với họ, đây hẳn là loại quả quen thuộc không thể bỏ qua. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cà rốt chứa nhiều betacaroten – được coi là tiền thân của vitamin A, C cùng nhiều khoáng chất khác. Các chất này không chỉ làm đẹp da mà còn có khả năng phòng chống bệnh loãng xương, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, khiến bạn luôn tươi tắn, rạng ngời với làn da trẻ trung.

Bên cạnh đó, khả năng lột tẩy nhẹ nhàng của cà rốt nhờ acid bên trong loại củ này khiến cà rốt còn có thể chữa nám da hiệu quả. Bạn có thể chữa nám bằng cà rốt bằng cách uống sinh tố cà rốt hoặc đắp mặt nạ đều được. Vậy tác dụng trị nám hiệu quả của cà rốt cụ thể là gì?
Tác dụng trị nám hiệu quả của cà rốt
Tác dụng trị nám hiệu quả của cà rốt

Để chữa nám bằng cà rốt, bạn chuẩn bị nguyên liệu và thực hiện như sau:

Chuẩn bị:

½ củ cà rốt nhỏ, nước vo gạo và vài giọt dầu ăn.

Thực hiện:

- Cà rốt cạo sạch vỏ, rửa sạch rồi xay nhuyễn.

- Đắp cà rốt đã xay nhuyễn lên mặt khoảng 15 đến 20 phút.

- Dùng bông tẩy trang thấm dầu ăn thoa đều lên vùng da bị nám

- Sau khi da mặt khô thì rửa mặt với nước vo gạo và rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Chú ý: khi chữa nám bằng cà rốt, bạn nên thực hiện đều đặn 2 đến 3 lần/tuần cho đến khi nám đỡ dần và được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, trong trường hợp bạn bôi dầu ăn mà vẫn thấy da nhờn sau khi đã rửa mặt bằng nước gạo thì có thể rửa mặt với sữa rửa mặt.

Cùng với cách trị nám tự nhiên trên, có 1 giải pháp hoàn hảo, đe m lại hiệu quả ưu việt hơn là trị nám bằng công nghệ cao. Công nghệ trị nám hiện đại với việc phân loại tình trạng nám để điều trị chính là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da có nám hiện nay.
Ngoài ra, các bạn có thể dùng kem trị nám sau:

Với thành phần chính: axit lactobionic Kojic Acid, Acid Citric và các tinh chất từ thảo mộc cùng công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản đã tạo nên bộ đôi trị nám, tàn nhang, trắng da Sakura ngày và đêm. Bộ đôi trị nám và tàn nhang Sakura gồm kem trị nám ban ngày Sakura và kem trị nám ban ngày Sakura có tác dụng điều trị tận gốc nám, tàn nhang, vết thâm do mụn gây nên và hiệu quả làm trắng da vượt trội.
Tác dụng trị nám hiệu quả của cà rốt và bộ đôi kem trị nám Sakura
Tác dụng trị nám hiệu quả của cà rốt và bộ đôi kem trị nám Sakura
5 lợi ích vượt trội của bộ đôi trị nám, tàn nhang Sakura
  • Làm trắng da, ngăn ngừa sự xuất hiện của của sắc tố đen melanin giúp điều trị nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, vết thâm do mụn để lại.
  • Chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm, làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da trắng sáng tinh khiết và rạng rỡ.
  • Điều trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm trắng da và cải thiện đều tông màu da.
  • Chỉ số SPF 45 cùng công nghệ làm trắng da, bảo vệ chống lại các tác hại của tia cực tím (nguyên nhân chính gây nám da) và môi trường.
  • Thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer