Breaking News
Loading...

Tắm trắng bằng thảo dược có an toàn cho da?

19:50
Chúng tôi xin mách chị em mình các liệu pháp tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên. Chỉ cần thay nước tắm bằng các loại thảo dược này, sẽ giúp chị em luôn sở hữu một làn da trắng mịn không tỳ vết mà không cần dùng đến các sản phẩm kem dưỡng trắng da. Vậy tắm trắng bằng thảo dược có an toàn cho da?
Tắm trắng bằng thảo dược có an toàn cho da?
Tắm trắng bằng thảo dược có an toàn cho da?
Tắm trắng bằng thảo dược là liệu pháp rất an toàn cho chị em. Do những thảo dược này hoàn toàn có sẵn trong tự nhiên có tác dụng bổ sung dưỡng chất có ịch cho làn da. Vì thế, liệu pháp này “thân thiện” với sức khỏe mà còn đem lại hiệu quả. Chị em sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng làn da bị kích ứng mỗi khi sử dụng một loại mỹ phẩm không tốt nào đó? Tắm trắng tại nhà bằng thảo dược sẽ đem lại cho chị em phụ nữ một làn da trắng mịn một cách tự nhiên.

Tắm trắng bằng thảo dược có hiệu quả lâu dài ?

Liệu pháp tắm trắng bằng thảo dược là một trong những liệu pháp được nhiều người quan tâm và tin dùng. Không chỉ an toàn cho cơ thể, tắm trắng bằng thảo dược còn cho hiệu quả cao trong việc cải thiện làn da của chị em. Thời gian hiệu quả của biện pháp này rất lâu, thậm chí là mãi mãi. Sau khi tắm trắng bằng thảo dược, chị em nên chú ý chăm sóc làn da mới được “thay mới” của mình, như vậy thời gian hiệu quả của phương pháp này sẽ kéo dài lâu hơn.

Vậy phương pháp tắm trắng nào an toàn mà hiệu quả?


Với chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên (dầu oliu, vitamin C, cam thảo, trà xanh…) kết hợp với công nghệ tắm trắng hiện đại tại Nhật Bản, kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura đã tạo nên 1 bước đột phá mới trong công nghệ tắm trắng tại nhà. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên mà an toàn tuyệt đối.
Tắm trắng bằng thảo dược có an toàn cho da: kem tắm trắng thảo dược Sakura
Tắm trắng bằng thảo dược có an toàn cho da: kem tắm trắng thảo dược Sakura
6 lợi ích tuyệt vời của kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura
  • Da trắng sáng mịn màng ngay lần đầu sử dụng.
  • Loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi mới và mềm mịn.
  • Loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, tăng sức đề kháng cho da.
  • Thành phần đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với các loại vitamin mang đến cho bạn làn da trắng sáng tràn đầy sức sống.
  • Công thức cải tiến kết hợp giữa các thành phần tự nhiên hữu cơ với công nghệ chăm sóc da hiện đại giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá da, dưỡng trắng dài lâu.
  • Không gây kích ứng, không vàng lông và thích hợp với mọi loại da.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 0866.599.757 - 0909 812 627

E-Mail: contact@maihan.com.vn












 
Toggle Footer